Đơn vị cung cấp dịch vụ máy bay nông nghiệp uy tín


Đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng dịch vụ máy bay nông nghiệp, AgriDrone Việt Nam là đơn vị cung cấp dịch vụ máy bay nông nghiệp uy tín phục vụ khách hàng trên toàn quốc với đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản.

Trong những năm gần đây, cách mạng nông nghiệp 4.0 đang trở thành xu hướng trên thế giới và Việt Nam. Người nông dân ứng dụng máy móc và công nghệ thông minh vào các quy trình canh tác để nâng cao năng suất lao động, nâng cao năng suất và chất lượng nông sản. Giải quyết nỗi vất vả cho người nông dân trong khâu phun thuốc bảo vệ thực vật, bón phân, gieo hạt giống… máy bay nông nghiệp không người lái ra đời. Không chỉ giúp giải phóng sức lao động, máy bay không người lái còn có nhiều tính năng vô cùng ưu việt, hỗ trợ đắc lực cho người nông dân trong các hoạt động canh tác nông nghiệp.

Máy bay nông nghiệp – giải pháp cho nhà nông trong thời đại 4.0

Với mong muốn giúp người nông dân tiếp cận công nghệ hiện đại, đẩy mạnh ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao, nâng cao năng suất lao động, giải phóng sức lao động, bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống của người nông dân, AgriDrone Việt Nam cung cấp dịch vụ máy bay nông nghiệp không người lái với rất nhiều tiện ích.

Máy bay nông nghiệp tại AgriDrone Việt Nam là những dòng máy bay không người lái nông nghiệp hiện đại nhất trên thế giới hiện nay, đó là: DJI Agras T30, DJI Agras T20P, DJI Agras T40.

Những chiếc máy bay nông nghiệp không người lái được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo, có khả năng phân tích, đánh giá tình trạng cây trồng, tìm ra những khu vực cây trồng đang bị sâu bệnh, đồng thời đưa ra phương án phòng trừ sâu bệnh phù hợp. Thay vì phải ra tận vườn để thăm cây, kiểm tra bằng mắt thường, phun thuốc thủ công bằng bình xịt,… giờ đây máy bay nông nghiệp không người lái có thể thay thế người nông dân làm những công việc này.

Với máy bay nông nghiệp không người lái, người điều khiển máy bay chỉ cần ngồi ở một chỗ để điều khiển, máy bay sẽ phun thuốc, bón phân, gieo hạt cho cánh đồng theo bản đồ ruộng đã được thiết lập sẵn. Đây là giải pháp hỗ trợ đắc lực cho người nông dân trong canh tác nông nghiệp hiện nay.

Những ưu điểm tuyệt vời của máy bay nông nghiệp

Với những tính năng thông minh, máy bay sẽ thực hiện phun thuốc bảo vệ thực vật, bón phân chính xác vào những vị trí cần thiết, tinh chỉnh đủ liều lượng, giúp tiết kiệm thuốc và nước, tránh lãng phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả, đồng thời hạn chế tình trạng tồn dư hóa chất trên nông sản khi thu hoạch.

Máy bay phun thuốc trừ sâu của AgriDrone Việt Nam sử dụng công nghệ phun sương giúp tăng khả năng diệt trừ sâu bệnh lên gấp nhiều lần so với phương pháp thủ công hoặc các loại bình phun xịt thông thường khác. Thuốc trừ sâu được phun ra dưới dạng hạt sương mù có kích thước siêu nhỏ, dễ dàng bám dính và thẩm thấu vào các bộ phận của cây, thuốc không bị trôi xuống đất. Máy bay phun thuốc đồng đều, chính xác, không bỏ sót, phá tan mọi ổ sâu bệnh.

Với tốc độ phun nhanh chóng, công suất gấp hơn 30 lần nhân công lao động thủ công, sử dụng máy bay nông nghiệp giúp tiết kiệm chi phí nhân công, giải phóng sức lao động cho con người. Đặc biệt, người nông dân không phải tiếp xúc trực tiếp với thuốc bảo vệ thực vật, hiệu quả diệt trừ sâu bệnh cao hơn mà chi phí phun lại rẻ hơn so với thuê nhân lực phun tay thủ công.

Máy bay nông nghiệp không người lái có thể triển khai cho những khu vực ở địa hình khác nhau, từ đồng bằng cho tới đồi núi, ứng dụng được cho các loại cây trồng khác nhau (lúa, ngô, khoai sắn, rau màu, cây ăn quả, cây công nghiệp…)

AgriDrone Việt Nam – đơn vị cung cấp dịch vụ máy bay nông nghiệp uy tín

Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ máy bay nông nghiệp không người lái, tuy nhiên để lựa chọn được một đối tác cung cấp dịch vụ drone uy tín, chất lượng với đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ tận tình là không dễ dàng. Đến với AgriDrone Việt Nam, quý khách hoàn toàn yên tâm với chất lượng, dịch vụ, sản phẩm mà chúng tôi mang lại.

AgriDrone Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp máy bay nông nghiệp không người lái tại Việt Nam. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ thông minh ứng dụng trong nông nghiệp, AgriDrone Việt Nam là đối tác tin cậy của đông đảo các tổ chức, cá nhân uy tín trong nước và trong khu vực.

Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ cố vấn với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực máy bay không người lái, đội ngũ kỹ sư trẻ với nhiệt huyết và sự năng động, đội ngũ phi công được đào tạo bài bản với đầy đủ chứng nhận, cùng tập thể cán bộ nhân viên chăm sóc khách hàng và dịch vụ chuyên nghiệp, AgriDrone tiên phong mang đến khách hàng sự tư vấn và trải nghiệm dịch vụ tuyệt đối chuyên nghiệp và trách nhiệm.

AgriDrone Việt Nam đồng hành cùng bạn trên hành trình thực hiện sứ mệnh: “BAY CAO CÙNG NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM”. Đến với chúng tôi để được trải nghiệm những công nghệ mới nhất ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

NHẬN TƯ VẤN Đơn vị cung cấp dịch vụ máy bay nông nghiệp uy tín