Triển lãm máy bay nông nghiệp tại Lễ khai trương Sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bình Phước


Sàn giao dịch công nghệ và thiết bị là dịp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình đến với khách hàng. Bên cạnh việc giới thiệu những dòng sản phẩm mới thì triển lãm công nghệ còn là nơi kết nối cung – cầu công nghệ, là một trong những giải pháp cụ thể để thúc đẩy hoạt động ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ giữa các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Với quy mô 200 gian hàng, Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ V năm 2022 đã giới thiệu những thành tựu, tiềm năng, thế mạnh trong nông nghiệp của tỉnh; các hội thảo chuyên đề, tập huấn cho nông dân về thương mại điện tử, ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất nông nghiệp. 

Góp mặt tại sự kiện lần này, AgriDrone đã mang đến những sản phẩm và trải nghiệm tuyệt vời cùng máy bay không người lái cho nông nghiệp, tạo điều kiện cho người tham quan hội chợ tìm hiểu, tiếp cận, vận dụng công nghệ drone vào canh tác và sản xuất. 

Với sự già hóa của lực lượng lao động nông thôn, sự gia tăng liên tục của nhu cầu đối với các sản phẩm nông nghiệp và sự bất ổn do biến đổi khí hậu, chuyển đổi cơ giới hóa và ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất đã trở thành mục tiêu chung của ngành nông nghiệp.

Khi nông nghiệp ngày càng đối mặt với nhiều thách thức, công nghệ máy bay không người lái nông nghiệp là giải pháp cho những vấn đề người nông dân đang phải đối mặt. Nó có thể ứng dụng phun thuốc trên đồi chè, ruộng bậc thang, vườn cây ăn trái, sầu riêng, rừng quế, … thực hiện đổi mới trong các lĩnh vực như giám sát đất nông nghiệp, thống kê và phân tích dữ liệu, đồng thời giúp người nông dân giảm chi phí và tăng năng suất.

Quý khách cần tư vấn thêm về giải pháp hoặc trải nghiệm sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với AgriDrone Việt Nam:

NHẬN TƯ VẤN Triển lãm máy bay nông nghiệp tại Lễ khai trương Sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bình Phước