Triển khai tập huấn kiến thức & vận hành Drone phun thuốc bảo vệ thực vật


Ngày 10/07/2020, Công ty Cổ phần Thiết bị bay Agridrone Việt Nam phối hợp cùng tập đoàn FMC đã tổ chức thành công hội nghị “Triển khai tập huấn kiến thức & vận hành Drone phun thuốc bảo vệ thực vật”.

FMC-tiep-tuc-la-doi-tac-dong-hanh-cung-Agridrone-tren-con-duong-cat-canh-nen-Nong-nghiep-Viet-Nam

Triển khai tập huấn kiến thức & vận hành Drone phun thuốc bảo vệ thực vật

Qua đó, 70 nhân viên bán hàng của FMC đã được tìm hiểu về công nghệ Drone hiện đại nhất trên thế giới, tìm hiểu về việc ứng dụng công nghệ Drone trong phun thuốc bảo vệ thực vật. Sự kiện này đánh dấu sự khởi đầu cho một công ty công nghệ drone- Agridrone và công ty công nghệ về giải pháp thuốc bảo vệ thực vật – FMC, góp phần tạo ra sự kết nối và mang giải pháp tối ưu cho bà con nông dân.

Nhan-vien-ky-thuat-AgriDrone-Viet-Nam-chuan-bi-phun-thuoc-tren-canh-dong
Nhân viên kỹ thuật AgriDrone Việt Nam chuẩn bị phun thuốc trên cánh đồng

Với đội ngũ kỹ sư đầu ngành với hơn 9 năm nghiên cứu & phát triển trong ngành Robotic, IoT, Drone. Agridrone sẽ tiếp tục phối hợp, chuyển giao công nghệ đến nhiều tập đoàn, công ty, tập thể, cá nhân, để tiếp tục thực hiện sứ mệnh CẤT CÁNH NỀN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM.

Thuyet-minh-ve-hieu-qua-may-bay-phun-thuoc
Thuyết minh về hiệu quả máy bay phun thuốc

FMC – tập đoàn về giải pháp tối ưu cho thuốc bảo vệ thực vật đến từ Mỹ – tiếp tục là đối tác đồng hành cùng Agridrone trên con đường cất cánh nền Nông nghiệp Việt Nam.

FMC là tập đoàn đến từ Mỹ, được thành lập từ năm 1883. Với hơn 130 năm phát triển, FMC đưa ra các giải pháp về hóa học bảo vệ thực vật với công nghệ tiên tiến, đảm bảo sức khỏe và môi trường. Năm 2017, cùng với việc mua lại một số danh mục của Dupont, FMC chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

AgriDrone Việt Nam

AgriDrone Việt Nam là công ty về nghiên cứu, ứng dụng công nghệ Máy bay không người lái vào đời sống, sản xuất. Là đại lý được ủy quyền của DJI – hãng sản xuất máy bay không người lái lớn nhất thế giới.

Phun-trinh-dien-may-bay-khong-nguoi-lai-phun-thuoc-tru-sau-MG-1P
Máy bay không người lái phun thuốc trừ sâu MG-1P

Đến năm 2020, AgriDrone trải qua gần 8 năm hình thành và phát triển. Nhiều dấu mốc của AgriDrone là những gì chứng minh cho giấc mơ bay cao và cất cánh góp phần đảm bảo sản xuất, đời sống bền vững, bảo vệ môi trường và an toàn cuộc sống con người.

Với hành trình mà AgriDrone làm được có thể tiếp tục đưa Drone được ứng dụng vào thực tế. AgriDrone xác định tầm nhìn hướng đến là Công ty số 1 ĐÔNG NAM Á về Ứng Dụng Drone. Bênh cạnh đó, hướng đến xây dựng hệ sinh thái về Drones và Đời Sống

Hành trình ứng dụng máy bay không người lái trong nông nghiệp của AgriDrone Việt Nam

AgriDrone tự hào khi có gần một thập kỷ kiến thức và kinh nghiệm phát triển công nghệ trên không và cùng với các đối tác hệ sinh thái của mình.

Sau hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp và phun cho hơn 500,000 ha diện tích cây trồng. Với mục tiêu là cung cấp các giải pháp toàn diện có thể hỗ trợ và mang lại lợi ích cho người nông dân ở khắp Việt Nam, với những ứng dụng của máy bay không người lái trong phun thuốc, rải hạt và bón phân.

Tram-phun-dich-vu-AgriDrone-Viet-Nam
Trung tâm dịch vụ AgriDrone Việt Nam

AgriDrone Việt Nam hợp tác thành lập các trạm phun và đội bảo vệ thực vật sử dụng máy bay phun thuốc ở nhiều vùng khác nhau với dịch vụ 24/7 kèm đội bay 1 tuần 2000 – 5000 ha luôn sẵn sàng ứng phó, dập dịch kịp thời và nhanh chóng.

Đồng thời thiết lập các điểm bảo trì để hỗ trợ sau bán hàng máy bay phun thuốc nông nghiệp với hơn 20 trung tâm bảo hành trên cả nước, tư vấn và hỗ trợ trạm phun dịch vụ, đồng thời phục vụ bà con trong bán kính 100 km (Mỗi trạm phun của bà con đều có trạm bảo hành trong phạm vi 100km), sử dụng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề và có hiểu biết về công nghệ để giúp giải quyết nhanh chóng các vấn đề hỗ trợ sau bán hàng như bảo dưỡng, sửa chữa, …

Chất lượng dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng phải đảm bảo, ví dụ khi có sự cố xảy ra không làm chậm trễ hoạt động bảo vệ thực vật của bà con.

AgriDrone Việt Nam cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh giải quyết hàng loạt mối quan tâm và lo lắng của người sử dụng máy bay phun thuốc về đào tạo, sản phẩm, việc làm và hỗ trợ sau bán hàng, tất cả đều không thể thiếu.

Bạn có sẵn sàng đồng hành cùng chúng tôi? Bạn đang tìm kiếm các giải pháp cho vấn đề về nông nghiệp.

NHẬN TƯ VẤN Triển khai tập huấn kiến thức & vận hành Drone phun thuốc bảo vệ thực vật